แนะนำเพื่อน - ALLSLOT CLUB รวมเว็บ สล็อตออนไลน์

ALLSLOT CLUB รวมเว็บ สล็อตออนไลน์

ALLSLOT CLUB คลับของคนรัก สล็อตออนไลน์ เล่นง่าย จ่ายจริง ฝาก ถอน ไม่มี ขั้นต่ำ สมัครสมาชิก รับเงินฟรี 100% รวมค่ายสล็อตดังๆไว้มากมาย อาทิ 918kiss สล็อตออนไลน์ ที่ ฝาก ไม่มี ขั้นต่ำ pussy888 หรือ พุชชี่ 888 Joker เกมมิ่ง Jorker ยังมี slotxo เล่นฟรี slotx บวกกับค่าย สล็อตออนไลน์น้องใหม่ pg slot auto dreamtech888 dreamtech gaming คิดจะเล่น slot สล็อตออนไลน์ ต้อง allslot club แอดมินบริการรวดเร็ว ระบบ ฝาก ถอน ออโต้ ถอนง่าย แอดมินไม่เรื่องเยอะ คิดจะเล่น slot ต้อง allslotclub เท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แนะนำเพื่อน




แนะนำเพื่อน







แนะนำเพื่อนแล้วจะได้อะไร?

บางท่านอาจจะสงสัยว่า ถ้าหากเราได้แนะนำ หรือได้เชิญชวนเพื่อนๆมาสมัครสมาชิกเล่นแบบ ฝาก- ถอน แล้วจะได้โปนัสหรือเปล่า  ซึ่งทางเราก็มีโปรโมชั่นดีๆ เพราะถ้าหากท่านใด ได้เเนะนำหรือเชิญชวนเพื่อนมาเล่นแบบเติมเงิน ท่านก็จะได้รับโบนัส 5%  จากยอดฝากครั้งแรกของเพื่อนทันที
ซึ่งการแนะนำเพื่อนนั้น ก็ไม่ได้ยาก ทุกคนสามารถทำได้เลย ดังนี้

วิธีแนะนำเพื่อน

เมื่อท่านเข้าสู่ระบบแล้ว ที่หน้าเว็บของท่าน ก็จะมีคำว่า แนะนำเพื่อน ซึ่งถ้าเรากดเข้าไป  ก็จะมีลิ้งค์สมัคร และให้เราส่งไปยังเพื่อนที่เราต้องการจะเชิญชวนมาเล่น หลังจากที่เพื่อนสมัครจากลิ้งค์ ที่เราส่งให้แล้ว สมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อย และเปิดบิล ด้วยยอดฝากแรก คนที่แนะนำนั้นก็จะได้รับโบนัส 5%  จากยอด
ฝากแรกของเพื่อนแแบบอัตโนมัติทันที

หลังจากที่ได้รับโบนัสจากยอดฝากของเพื่อนแล้ว ท่านก็สามารถนำเครดิตไปเล่นได้เลย หากเล่นได้ก็สามารถถอนได้เลยเหมือนยอดฝากปกติ อีกทั้งทางเรายังมีโปรโมชั่นดีๆอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บของทางเราได้เลยนะคะ

การสมัครเปิดยูส


-ชื่อ

-เบอร์

-ไอดี Line

-เลขบัญชี-ต้องตรงกับชื่อที่สมัครใช้งาน


ท้ายที่สุดนี้ ทางเราก็อยากให้ทุกท่านได้มาสมัครเป็นครอบครัวเดียวกัน และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสนุกๆพร้อมทั้งโปรโมชั้นดีๆที่ทางเรานำมาเสนอในครั้งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ

1 ความคิดเห็น: